Hi all! Hôm nay tôi muốn trình bày như thế nào tôi đã thực hiện một trong những cảnh mới nhất trong bộ sưu tập của chúng ta về nội thất Scandinavian - Archinteriors vol. 30 . Như thường lệ, trước khi tôi bắt đầu, tôi thay đổi đơn vị của tôi để cm như được hiển thị trên màn hình dưới đây.
Tôi luôn luôn sử dụng cm là đơn vị chính của tôi vì vậy tôi có thể kiểm soát dễ dàng hơn đối tượng tỷ lệ. Tôi cũng thay đổi giá trị Gamma 2,2 (bạn có thể tìm thấy thiết lập này trong hộp thoại Customize / sở thích). Giá trị này đảm bảo rằng chúng tôi sẽ làm việc với quy trình làm việc tuyến tính, do đó làm cho thể chất sẽ chính xác và màu sắc sẽ được chính xác.
Khi nói đến mô hình hóa các hình ảnh tham khảo nhiều hơn bạn có, nhanh hơn bạn làm việc. Tìm kiếm trên net và tìm thấy mọi thứ bạn có thể về đối tượng mà bạn sẽ được mô hình hóa - cho ví dụ. hình ảnh và thông tin về các tài liệu mà chúng được làm bằng. Trước khi đối tượng mô hình để thiết lập phòng và máy ảnh như trên các hình ảnh dưới đây.
Tôi thêm nền sẽ được hiển thị phía sau cửa sổ và thay đổi các thông số của nó trong "tài sản đối tượng" hộp thoại để ánh sáng toàn cầu sẽ đi qua nó.
Bạn phải nhớ để thay đổi "Alpha đóng góp" cho máy bay đến 0.0 trong thuộc tính đối tượng VRay của bạn. Điều này cho phép bạn để làm cho alpha riêng - tất cả mọi thứ phía sau các cửa sổ sẽ được minh bạch. Bằng cách này bạn có thể thay đổi nền sau này trong Photoshop.
Tài liệu cơ bản
Tôi làm cho phần còn lại của các mô hình hay tôi chỉ cần chèn một số Archmodels Evermotion nếu có khả năng như vậy để tôi có thể tiết kiệm thời gian của tôi.
Trước khi tôi chỉ định vật liệu, tôi thiết lập ánh sáng. Tôi thường sử dụng một ánh sáng toàn cầu, nó có thể được HDRI trong khe cắm bản đồ môi trường hoặc Vray Dome. Trong cảnh này tôi sử dụng sau này. Nếu tôi cần một số ánh sáng hơn trong khung cảnh của tôi, tôi cũng sử dụng Vray ánh sáng và directlight là hoàn hảo để mô phỏng ánh sáng mặt trời.
Tôi đã thêm nguồn sáng vray và kích hoạt chức năng skyportal mà bắt chước các thông số của mái vòm vray (màu sắc, cường độ) nhưng cho bóng chính xác hơn và chủ nghĩa hiện thực do đó lớn hơn. Bước tiếp theo - làm cho bóng đổ.
Đa số là các vật liệu đơn giản - cho. ví dụ. thảm có hai bản đồ - một cho khuếch tán và một cho độ mờ đục. Tôi thậm chí không làm thay đổi bất kỳ thông số. Thảm vật liệu:
Chìm vật liệu:
Tủ tài liệu:
Bản đồ vết sưng cửa:
Thử nghiệm của tôi làm:
Nó chỉ ra rằng cảnh này là quá tối. Tăng cường độ ánh sáng toàn cầu là ra câu hỏi, bởi vì nó sẽ ghi ra cửa chớp cửa sổ và vẫn còn nó sẽ không cho tôi hiệu ứng mong muốn. Tôi quyết định sử dụng một ánh sáng bổ sung từ phía máy ảnh.
Render cuối cùng thiết lập:
Tất nhiên, trong quá trình thực hiện của các bóng đổ tôi sử dụng các thiết lập ít chính xác để rút ngắn thời gian dựng hình.
Phòng tối|THƯ VIỆN XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP
Phần mềm dự toán xây dựng excel | Hướng dẫn lập dự toán xây dựng | Phần mềm tư vấn giám sát | Phần mềm quản lý chất lượng xây dựng |
Phần mềm ôn thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng
Phần mềm luyện thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng
Phần mềm luyện thi sát hạch chứng chỉ hành nghề Kiến Trúc sư
GMT+7, 29/4/2024 16:16 , Processed in 0.203599 second(s), 16 queries .
Powered by Discuz! X3.2
© 2001-2013 Comsenz Inc.